Thursday, December 29, 2005

Pag-iisip para sa blog ko, Part I

Kanina pa ako hindi mapakali dahil parang may gusto pa akong gawin dito sa blog ko. Hindi lang pagsusulat. Parang gusto ko ilagay sa ibang pwesto yung tagboard ko, pero hindi ko alam kung saan ko gusto ilagay.

Naisip ko kanina na ilagay ko na lang siya dun sa may gilid dahil puti lang naman yung mga borders ko. Pero natigilan ako. Bakit? Hindi ko alam paano gawin iyon. Baguhan lang ako dito kaya marami pang mga katanungan pumapasok sa isipan ko kung paano ko ba aayusin ito.

Nag-visualize ako kung ano magiging itsura niya kung dun ko nga siya ilalagay.

Hindi ko gusto. Hindi ko rin alam kung bakit, pero ayaw ko na meron nakalagay dun sa puting border ng blog ko.... Basta ayaw ko. Kahit ako nagtataka.

Paano kaya kung itaas ko yung tagboard ko. Maganda kaya?

Hmmm... mukhang pwede...

Sandali lang, susubukan ko muna...

Hindi rin pala siya gaano maganda dahil nawawala na yung iba pang nakalista na blogs ko. Iniiwasan ko rin kasi hindi mawala sa mga mata ng tao yung My Blog. Mukha kasi inaamag na yung Ultimate Jeepney Experience, wala kasi masyado pumupunta. Malamang ito rin seksyon ng blog ko amagin din.

Kailangan baguhin ko na yung homepage ko para makita naman ng ibang mga tao ang mga entry sa dalawang inaamag at aamagin pa na seksyon ng blog ko.

Hirap pala maging blog addict. Gusto ko lang talaga magkwento sa mga tao, pero gusto ko rin maging organized ang lahat at mabasa ng mga tao ang lahat ng entry ko.

Isa pa sa mga iniisip ko kung paano ako mapapapunta yung mga tao dito sa blog ko.

ANG DAMING PROBLEMA!!! Ganito pala kung gusto mo maraming audience at makikita ng lahat ang mga pinaghirapan mo...

Dibali, mag-iisip na lang ako ng mga paraan para mag-enjoy kayo mga audience ko kahit kaunti palang kayo sa ngayon. Sana dumami pa kayo.

1 Comments:

Blogger Unknown said...

at least your blog is more interesting than mine

2:27 PM  

Post a Comment

<< Home