Friday, December 30, 2005

Walang Kwenta Bakasyon Ko!!!!

Wala talaga kwenta bakasyon ko!!!

Walang lakwatsa at wala ako ginawa... Dito lang sa bahay...

Bake ng cake, mag blog, at magpuyat sa kakachat.... Wala talagang kwenta!!!

Sana man lang nakapanood ako ng pyro olympics o kaya namasyal ako kahit dito lang sa loob ng metro manila.

AAAAAAAAHHHH!!! AYAW KO NG GANITO!!!

GUSTO KO LUMABAS!!!

Salamat nga pala dun sa boys night out kanila lew... Yun lang kasi yung labas na napuntahan ko. Saya rin, videoke tapos inuman sila, ako kasi hindi umiinom kaya videoke lang ako pati tsibog. Ibang storya ito.

Balik sa usapan... BULOK TALAGA ANG BAKASYON KO!!!

Balak ko pa manood ng sine... wala naman akong pera...

sana meron pa magyaya ng lakwatsa diyan...

1 Comments:

Blogger joelle said...

LOSER. este ADIK.

bwahahaha!!

pyro olympics nga tayo next year. tara, labas tayo. kawawa ka naman. bulok na bulok ka na jan. kaso pasukan na eh. haha!

putukan na! happy new year! :D

6:40 AM  

Post a Comment

<< Home